Monday, August 29, 2011

ျမန္မာတပ္မေတာ္ ေလ အမ္အိုင္-၁၇ ရဟတ္ယာဥ္


ျမန္မာတပ္မေတာ္ေလသံုး အမ္အိုင္-၁၇ ရဟတ္ယာဥ္ႀကီးမ်ားျဖစ္ပါသည္။ေသြးပါေသာ ျပကြက္မ်ားပါေၾကာင္း သတိေပးအပ္ပါသည္။

2 comments:

  1. ရုုပ္ရွင္နာမည္နဲ့ အြန္လိုု္င္းမွာၾကည့္လိုု႔ရမရ သိခ်င္ပါတယ္ခင္ဗ်

    ReplyDelete
  2. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    “Vương Tọa… chúng ta nên làm như thế nào?” Một vị Võ Tôn cẩn trọng từng li từng tí mà hỏi.

    Hai người kia, chính là trợ thủ đắc lực của Âm Vô Pháp. Mặc dù không phải là cao thủ đỉnh cấp nhưng cũng không xê xích nhiều lắm, đều bên cạnh Âm Vô Pháp nhiều năm. Bởi có quan hệ khăng khít nên ít nhiều gì cũng có thể nói chuyện tương đối tùy tiện trước mặt Âm Vô Pháp.

    Hơn nữa mọi người đều thuộc về Đệ tam các, chẳng khác nào là việc trong nhà mình…

    “Ta cũng không tin, vị Sở Diêm Vương quả thật quá thần bí đến thế! Chẳng lẽ người bên trong Bổ Thiên Các cũng không biết Ngự Tọa của bọn họ có bộ dạng gì hay sao?” Âm Vô Pháp lập tức bình tĩnh lại: “Ngày mai, bổn tọa sẽ tự mình ra ngoài bắt người về dùng cực hình tra khảo, sẽ biết ngay vị Sở Diêm Vương này rốt cuộc là thần thánh phương nào!”

    “Đi!”

    “Nghỉ chút a!” Âm Vô Pháp đang trầm mặc, thoáng cái đột nhiên bật cười nói: “Không thể tin được rằng cứ chỉnh tới chỉnh lui, căn nguyên vẫn là do ta gây nên cả… Thật sự là đáng chê cười!”

    Hai vị Võ Tôn cũng nở nụ cười mà nói: “Vương Tọa dốc lòng tu luyện, những việc vặt vẫn luôn do hạ nhân xử lý. Có sơ hở gì cũng là việc bình thường.”

    “Coi như những vị Vương Tọa khác thì cũng chưa hẳn có thể thấy tận mắt tình hình dưới trướng của mình, chuyện nào lại không thể xảy ra cơ chứ. Hơn nữa, thành viên Kim Mã Kỵ Sĩ đường của chúng ta càng ngày càng nhiều, nếu Vương Tọa muốn biết rõ từng người một thì chỉ sợ đời này kiếp này cũng không cần làm đến những việc khác nữa. Vương Tọa không cần canh cánh ở trong lòng.”

    ReplyDelete